การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก วันพุธ-พฤหัสบดี 3-4 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก บิ๊กแมตช์ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย. การพบกัน 2 ทีมกลุ่มนำ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ 4 ที่มี 14 แต้มจาก 7 นัด ลงสนามพบ “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงหลังจบแมตช์เดย์ 7 ที่มี 16 แต้มจาก 7 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7

“โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดแพ้นัดแรกของฤดูกาลกับการพ่าย แบงค็อก บีทีเอส 0-1 เกมนี้ เผยว่า “เราต้องฟื้นฟูสภาพผู้เล่นให้กลับมาสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด โดยจะได้ เวนเดล กลับมาจากโทษแบน และต้องกำชับผู้เล่นว่า ถ้ามีจังหวะ ต้องจบให้ได้ และผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพราะคู่แข่ง คือ แบล็คเพิร์ล ทีมที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว”

ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ห้องเย็นท่าข้าม ประกอบด้วย ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร ผู้รักษาประตู, เคลตัน อันตูเนส, พรเทพ โสณะมิตร, อติราช สิทธิศักดิ์, เวนเดล เมนเดส

จูรานดีร์ ดูตรา เดอ อเซเวโด กุนซือ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเฉือน ราชนาวี 2-1 เกมนี้ เผยว่า “เราจะต้องไปปรับปรุงรายละเอียดบางอย่าง เกมกับราชนาวีทุกคนค่อนข้างอึดอัด และเกมนี้แน่นอนว่าคู่แข่งของเราคือ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ถือว่าเราจะประมาทไม่ได้เลย”

ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ไพรัช ผอบนาค ผู้รักษาประตู, เนเน่, ฟาบริซิโอ, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ภานุพงศ์ หินนอก

อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.64 เช่นกัน เวลา 12.30 น. “ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าที่รั้งรองจ่าฝูงมี 15 แต้มจาก 6 นัด พบ “ม้าศึกลูกแม่โดม”ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 8 ที่มี 7 แต้มจาก 7 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7

“ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 2 มี 15คะแนน ตามหลัง แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 1คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เกมล่าสุดเฉือนชนะ การท่าเรือ มาได้ในนาทีสุดท้าย จากประตูชัยของ “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” ดาวเตะทีมชาติไทย ทำให้ทีมมีความมั่นใจกลับมาอีกครั้งในการป้องกันแชมป์ ขุมกำลังตอนนี้ถือว่าพร้อมลงสนาม นำมาโดย ”กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว รวมถึง 2 นักเตะต่างชาติ เนโต้ กับ เปรินญา ที่ฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ผู้เล่น 5 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู), กฤษดา วงษ์แก้ว, รณชัย จูงวงษ์สุข, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

“ม้าศึกลูกแม่โดม ”ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 8 หลังจากปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล เหนือราชภัฏเพชรบุรี 9-3 ฟอร์มการเล่นถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แม้ล่าสุดจะถูกเอ็นที ฟุตซอลคลับ ตามตีเสมอในนาทีสุดท้าย 2-2 การพบกับชลบุรีนัดนี้ เกมรุกยังคงมี ติอาโก้ กูเวญา ดาวยิงบราซิลเลี่ยนของทีม ที่กดไปแล้ว 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวลีกในขณะนี้ รวมถึงตัวรับอย่าง โตต้า และ เชาว์วลา ศรีอาวุธ กำลังหลักของทีมที่ยิงได้ต่อเนื่อง

ผู้เล่น5คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ภานุรัตน์ โอฬาร (ผู้รักษาประตู) โตต้า, จุตินันท์ รักษาทรัพย์, พีรพล ตากิ่มนอก, ติอาโก้ กูเวญา

โปรแกรม ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตช์เดย์ 8 แข่งขันวันพุธ-พฤหัสบดี 3-4 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แข่งขันแบบปิด

วันพุธ 3 พ.ย.64 แข่งขัน 4 คู่
เวลา 09.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ นนทบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY
เวลา 12.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY, T-Sports 7
เวลา 15.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY, T-Sports 7
เวลา 18.30 น. ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต ถ่ายทอดสด AIS PLAY

ส่วนวันพฤหัสบดี 4 พ.ย.64 แข่งขัน 3 คู่
เวลา 09.30 น. การท่าเรือ พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY
เวลา 12.30 น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY, T-Sports 7
เวลา 15.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, T-Sports 7